เรามีดีอะไร ?

เคยมั้ย ? เคยมีความคิดเเละนั่งถามตัวเองว่า

"เรามีดีอะไร"
อื้มม มเป็น
คำถามที่เข้ามาในหัวถิงบ่อยมากเวลาที่ถิงรู้สึกเเย่ๆ ..ที่คิดคงเพราะมันช่วยให้ถิงรู้สึกดี<=ปลอบใจตัวเอง.>
เเละผ่านช่วงเวลาเเย่ๆนั้นได้ง่ายขึ้น.
พอคิดว่า
มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เรามีดี
หลายสิ่งที่คนรอบข้างไม่มี
เเละหลายอย่างที่เป็นเเค่ "คำชม" เท่านั้น
คำชม ที่มีความหมายตรงข้ามกับ คำว่า"ชื่นชม" ลิบลับ
^^ !!!!
คิดทุกวันว่า
"เราดีจะตาย
ดียังไงไม่รุ้ .....ก็คนอื่นเค้าบอกมาเเบบนี้อะ" เเละวันช๊อกโลกก็มาถึงอีกเเล้ว!!!
<ถิงเอามาจากไดอารี่ เมื่อ 2 ปีที่เเล้ว>

วันที่ผู้หญิงคนเดิมถามถิงว่า ทำไมทำตัวเเบบนี้
"คิดว่าตัวเองสวยนักเหรอไง?"
"คิดว่าสิ่งที่เป็นมันดีเเล้วใช่มั้ย ?"

"เคยมีความคิดที่ดีบ้างมั้ย?"

"มีคนเกินครึ่งโลกที่สวยกว่าเเละเป็นที่ยอมรับมากกว่าเรา
เราไม่มีทางชนะได้หลอก.

ลองถามตัวเองใหม่ ลบทุกอย่างออกไป

ถามตัวเองจากสิ่งที่เราเป็น?"

ณ.ตอนนั้นไม่อยากยอมรับความจริง
รับไม่ได้รับไม่ได้
รับไม่ได้ๆๆๆๆๆๆๆๆ

ว่า
"เราไม่สวยเลยสักนิด"
ความจริงไม่มีความสวยเลย
ถึงสวยก็ไม่รู้่ว่าสวยเพราะอะไร ?

ซึ่งสุดท้ายสิ่งที่ได้เเละต้องทำต่อจากนี้
มันอาจเสียเวลา ที่ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่
^^
อาจช้าเเละตามคนอื่นไม่ทัน
เเต่จะพยายาม .

เเละคงจะเริ่มจาก เป็นที่ยอมรับของตัวเอง เเละเเม่ ให้ได้ก่อน
สู้ๆน่ะ อมานิส

.

1 comments:

Anonymous said...

คราวนี้ มีคนใช้คำพูดตบหน้าให้ตื่น.... จะเป็นยังไงต่อไป?

สนุกดีๆๆ (จริงๆนะ)

♥

realtime comments

whitening cream

whitening cream
call me 0842064446..0863555032