ทางเลือก ?



ถ้าให้เลือกระหว่าง อยู่กับคนที่เรารัก มีความสุขที่สุดเท่าที่จะมีได้ 1 ชม. ...
เเต่อีก 23 ชม. ที่เหลือต้อง ทนทุกข์ ทรมาณที่เค้าหายไป


หรือเลือกที่จะอยู่กับคนที่รักเรา มีความสุขพอดีพอดี 23 ชม.
ส่วนอีก 1 ชม. ที่เหลือมานั่งเศร้า คิดถึงความรักที่สวยงามเเละสมหวัง

เป็นคุณจะเลือกอันไหน ?

5 comments:

starduz said...

ขอเลือกอยู่กับคนที่เรารัก มีความสุขที่สุดเท่าที่จะมีได้ 1 ชม. ...
เส่วนอีกอีก 23 ชม. ที่เหลือต้อง ทนทุกข์ ทรมาณที่เค้าหายไปก็ไม่เป็นไร อย่าน้อยก้อได้อยู่กับคนที่รักก็เพียงพอ ถึงแม้จะแค่ชั่วโมงเดียวก็ตาม แล้วเธอละเลือกอะไร

P JeLez said...

ถิง!!!

คำคมแกจะคมไปไหน???

ชอบมากมาย ^_____^

nt. said...

once, i ever pick the first one
it was a great moment and
it's very nice lesson to love.

but
now-a-day, love must make one better!

;)

Anonymous said...

เลือกทั้งสองอย่าง เรารักเขาและเขารักเรา

ถ้า x = เรารักเขาแต่เขายังไม่รักเรา
และ y = ทำให้เขารักเรา
ดังนั้น x + y = เรารักเขาและเขารักเรา

^^

zentinel said...

งั้นมานั่งคุยกัน ระหว่างฉันกับเธอ เราน่าจะแบ่งเวลากันได้ดีกว่านี้นะ รักให้พอเพียง แล้วมันจะอยู่อย่างเพียงพอ

♥

realtime comments

whitening cream

whitening cream
call me 0842064446..0863555032