จากฝันเป็นจริง

ทุกคนมีความฝันใช่มั้ยค่ะ 
สำหรับถิง ถิงเรียกมันว่า 
"จุดหมาย.
ที่หมาย.
ที่ๆแสนไกลแต่ยังไงก็จะไปให้ถึงให้ได้"

ภาพว่าที่เราวาดไว้ในหัวสมอง ว่าเราจะไป จะเป็น จะสวยงามเหมือนภาพๆนั้น
บางครั้งถิงก็เคยคิดเหมือนกันน่ะว่า ทำไมมันแตกต่างจะชีวิตจริงจังน่ะ
บางครั้งก็ท้อ บางครั้งก็เลือกที่จะหยุดฝัน
แต่บางครั้งก็ถามตัวเอง ว่า เกิดมาทั้งที ทำแค่นั้น เราจะทำไม่ได้เชี่ยวเหร่อ

ถิงคิดถึงความฝันนั้นทุกๆวัน
เตือนตัวเองเตือยสติทุกวัน 
ใช้ชีวิต ใช้เวลาทั้งหมดที่มี เพื่อฝันนั้นทุกวัน

ขยับตัวเอง พัฒนาตัวเอง ก้าวเดิน ให้ใกล้ฝันให้มากที่สุด
ตอนนี้จุดมุ่งหมายยังอีกยาวไกล

แต่รู้มั้ยว่ามันใกล้กว่าแต่ก่อนมาก


ถามตัวเองว่าจุดหมายในชีวิต คืออไร 
แล้วหยุดใช้ชีวิตไปกับสิ่งที่ไร้สาระนั้นๆซะ

อย่ามีฝันเเล้วให้มันเป็นแค่ฝัน
สร้างมันให้เป็นจริง ด้วยสองมือเรานี่แหละ 

...............
เราจะทำมันพร้อมๆกันน่ะ 
จะเป็นกำลังใจให้กัน


1 comments:

zentinel said...

จุดหมายของชีวิตคือ การที่เรายังมีความฝันไงคับ
ฝันนี้เราอาจจะสำเร็จ แต่พอเสร็จแล้วเรานั่งลงกับโต๊ะจบการเดินทางแล้วหรือ แล้วจะทำยังไงกับพรุ่งนี้ ดังนั้น การมีความฝันใหม่ ต่อไป ต่อไป คือการยังยืนยันว่า เรา มีชีวิต (งงมะ 55)

♥

realtime comments

whitening cream

whitening cream
call me 0842064446..0863555032