รักแม่ให้ได้ครึ่งที่แม่รักเรา

ตั้งแต่อยู่ในท้อง
ค่อยๆลืมตาสู่โลกใบใหม่
เรียนรู้ เติมโต พัฒนาตัวเอง
ด้วยกำลังใจ และสองมือแม่เสมอ
แม่คอยช่วยเหลือ .......แม่อยู่ใกล้ๆไม่ทิ้งและไม่เคยห่างไปไหน

ชั้นพูดถึง
ความรักที่สวยงามที่สุด
แม่ที่ลูกรักที่สุด

แม่คิดถึงลูกก่อนตัวเองทุกครั้ง
แม่ให้ทุกอย่าง สนับสนุนทุกความสุขที่ลูกเลือก
ตั้งใจทำงาน หาเงินให้ลูกได้เรียน ให้ลูกได้ใช้ชีวิต

แม่ไม่เคยเหนื่อยเพราะแม่ทำเพื่อลูก
แม่ให้ทุกอย่างจากรักที่แม่มี....

................................
คำถามในวันนี้

ลองนั่งถามตัวเราเองดีมั้ยว่าเราเอาแม่
ไปอยู่ส่วนไหนของชีวิต
เคยกอดแม่ หอมแก้มแม่
ขอบคุณแม่ในทุกๆอย่างที่แม่ทำให้เราบ้างมั้ย?
เวลาหิว เวลามีความสุข เวลาได้ดิบได้ดี
เคยคิดถึง แม่กันบ้างรึเปล่า?

ทุกครั้งที่สนุก ยิ้ม และมีเสียงหัวเราะ
รู้มั้ยว่ายังมีอีกหนึ่งคนที่ ร้อนใจ เป็นห่วงเราเสมอ

...........
แม่อยากให้เรามีชีวิตที่ดี
แล้วเราหล่ะ เคยคิดถึงแม่บ้างมั้ย ?
เคยมั้ย สงสารแม่ ?
ทำตัวใหม่เป็นเด็กดี
เป็นสิ่งดีดีให้แม่ได้ชื่นใจสักครั้ง
...............
ถ้าไม่เคย ทำซะน่ะ........

แม่อยู่กับเรา อีกแค่ครึ่งชีวิตจริงๆน่ะ
อย่าลืมว่าแม่สร้าง ทั้งหมดขึ้นมา
ถ้าไม่มีแม่ ก็คงไม่มีเราในวันนี้


รักแม่เสมอ ดีใจที่ได้เกิดเป็นลูกแม่น่ะค่ะ

0 comments:

♥

realtime comments

whitening cream

whitening cream
call me 0842064446..0863555032