ผมมันฟู่ๆๆๆๆ

ผมเสียใครเคยเป็นมั่งๆๆๆๆๆ เราเนี้ยเซงย้อมอีกก็เสียอีก
แต่ก่อนผมก็ดีดีอยู่หรอกไปทำงานที่ฮ่องกงมา โดนจับดัดผมซะงัน
หยุกหยิกยู้ยีเหมือน เงาะป่าอะไรประมาณนั่น
คือแบบกลับมาถึงไทย มัดผมออกจากบ้านไป3เดือนเศษ
เป็นใครใครก็เซงเนอะ
วิธีที่จะทำให้มันหายเสียหายหยิก
มีดังต่อไปนี้ บางวิธีอาจจะดูบ้าบ้าไปนิด แต่ถิงขอยืนยันว่าทั้งหมดนี้เรื่องจริงน่ะจ่ะ


1 ตัดทิ้งไปแล้วไว้ใหม่ (ซึ่งวิธีนี้ถิงก็ไม่กล้าทำ555555555555)
2 ไปอบไอน้ำที่ร้านทำผม อาทิตหล่ะ 2ครั้งครั้งหล่ะ 400-1000กว่า
ใครเอาน้ำยาไปเองก็ถูกหน่อยเนอะๆ


3 ล้างสารเคมี จะไปที่ร้านก็ได้ หรือไม่ก็ ซื้อมาทำเองที่บ้านก็ได้น่ะ ขวดหล่ะ 200กว่าบาท ขวดเงินๆอักษรเขียวๆๆๆ ใช้แทนครีมนวด อาทิตหล่ะครั้งค่ะ 
4 ยาสระผม asience สีทอง อันนี้ดีจริงช่างผมระดัดเทพคอนเฟริม
5 ใส่วิตามินให้ผม เคยเห็นป่ะค่ะ แคปซูนสีสี เม็ดหล่ะ 4-5บาท แบบเม็ดหล่ะบาทไม่เอาน๊าไม่รู้วิตามินหรืออะไร
6 เล็มๆๆปลายไปเรื่อยๆๆ เน้นว่าบ่อยนิดนึง ยิ่งตัดยิ่งยาว เชื่อสิ เดือนหล่ะครั้งก็โอน่ะถิงว่า
7สุดท้าย ทำใจ มั่นใจใน FU STYLE เท่านี้จบเรื่อง ><

ลองดูน๊าถิงว่าต้องมีวิธีที่เหมาะกับเพื่อนๆแน่ๆ

0 comments:

♥

realtime comments

whitening cream

whitening cream
call me 0842064446..0863555032