เพราะรัก

ทำไมมันเจ็บแบบนี้น่ะ
คนที่ชั้นรักทำไมถึงมีแรงมากมาย
ที่ทำให้ชั้นหายใจจุกๆ เจ็บๆที่อกยังไงบอกไม่ถูก

น้ำตาที่ไม่ได้ไหลมานาน 
ก็ถูกกลั้นออกมาโดยไม่สามารถหยุดได้

ความคิดในสมองเรื่องเรียนเรื่องงาน 
ถูกแทนที่ด้วยความคิดถึง ทั้งหึงทั้งหวง
ใจที่สั้นไม่เป็นจังหว่ะ สับสน วุ่นวาย
กระวนกระวาย บวกกับคำถามมากมาย
กระโจนเข้ามา จนล้น ล้น ล้นแล้วล้นอีก
ชั้นเต็มไปด้วยรัก
ชั้นทำอะไรไม่ได้เลย นอกจากรัก
มันเจ็บ
มันทุกข์ใจ
มันไม่ดีเลย


เฮ้อออออ..............
ชั้นจะทำไงดี
จะผ่านช่วงเวลาที่แสนทรมารนี้ยังไงดี
มีใครเคยเป็นมั้ย
ช่วยบอกชั้นที
ว่าชั้นควรทำยังไง
......







1 comments:

mg said...

พี่ถิงเราเคยมีประสบการนี้แต่ถ้าบอกพี่ถิงไป
ไม่รู้จะมองความคิดเรางี่เง่าไมน่ะค่ะ
เราชอบพี่ถิงเรารักพี่ถิงเราอยากช่วยพี่ถิงให้หลุดจากความเศร้า

พี่ถิงอย่าโทษว่าเค้าไม่รักพี่ถิงพี่ถิงต้องคิดว่าเราผิดเองที่รักเค้าความทุกเกิดจากความคิดของเราเพราะชะนั่นเราต้องหยุดความคิดของเราเองเราต้องหยุดรักค้าน่ะค่ะ

เรารู้ว่ามันยากและทรมานมากแต่ถ้าเราไม่ได้เกิดมาเพื่อคู่กันแล้วจริงๆสักวันพี่ถิงจะมีวิตดีๆกับคนใหม่ๆแล้วจะเก็บเรื่องราวดีๆของเค้าและพี่ถิงไว้

เวลาจะช่วยเยียวยาทุกสิ่งทุกอย่างน่ะค่ะพี่ถิง

สู้ๆน่ะค่ะเราเป็นกำลังใจให้พี่ถิงรักพี่ถิงมากๆน่ะค่ะ

:)

♥

realtime comments

whitening cream

whitening cream
call me 0842064446..0863555032