ร่วมกันอยู่ ร่วมกันสร้างสรรค์

"สังคมที่ว่าไม่ดีไม่น่าอยู่นี้ ถ้าเราไม่ช่วยกัน ถ้าเราไม่ทำ ... แล้วใคร ที่ไหนจ่ะทำให้เรา

 ......เริ่มแก้จาก ทำตัวเองให้ดี ให้ดีที่สุด
เปลี่ยนแปลงความโลภความหลง ความบอดของจิตใจ 
ให้เป็นความรัก ความรู้รึกดีดี ค่อยๆเปิดให้ใจเรานั้น "สว่าง" 

เราพัฒนา สังคมพัฒนา ประเทศที่อยู่ก็พัฒนา
ทุกคนช่วยกัน เล็กๆรวมกัน 60ล้าน มันก็เป็นสิ่งที่ใหญ่มหาศาลเลยน่ะ"

0 comments:

♥

realtime comments

whitening cream

whitening cream
call me 0842064446..0863555032