บ่นๆ

ช่วงนี้มีแต่คนเอาเราไปแอบอ้าง เป็นแฟนคนนั่นคนนี้
คุยกับคนนั้น รักกับคนนี่ ไปเอาของของคนนั้น ไปเป็นกิ๊กเป็นชู้กับคนโน้น
โอ้ววววว ไม่น่ะ 

เราก็ห้ามอะไรเค้าไม่ได้เนอะ 
ก็ขอให้ทุกคนใช้วิจรณญาญแล้วกันเนอะ
คิดนิดนึง สงสัยนิดนึงก็ยังดี 
^^


เราก็แบบ งงๆ มีแต่คนมาถามอะไรแปลกๆเยอะมาก วันๆ
มีครั้งนึงน่ะ มีผู้หญิงคนนึง เอาเราไปเป็นแฟนกะผู้ชายคนนึงเป็น ปี เราแบบ งงๆเวอร์ 
ผู้ชายคนนั้ง มีสติบ้างเปล่าไม่รู้เป็นแฟนกะคนไม่เคยเจอหน้ามาเป็นปี เราแบบ งงๆ อึ้งๆ


เฮ้ออออ เสียใจเเล้ว เราอยู่ของเราดีดี เสียใจเสียใจ



บ่นเสร็จและ ขอบคุนน่ะค่ะที่รับฟัง ^^

0 comments:

♥

realtime comments

whitening cream

whitening cream
call me 0842064446..0863555032