นาฬิกาทราย

ลองเปลี่ยนนาฬิกาที่บ้าน ให้เป็นนาฬิกาทรายดูสิ
เปรียบเทียบทรายที่ไหลอยู่ให้เป็นอายุที่เหลือของคนในบ้าน ของคนที่เรารัก

ลองคิดน่ะ
เวลาของเราอ่ะเหลืออยู่อีกเยอะ แยะ
อีกนานใช่มั้ยกว่าจะหมด

เราเลยชินกับการละเลยเวลา ทิ้งๆขว้างๆ.....เมื่อไหร่ก็ได้
ใช้ชีวิตเรื่อยเปลือย สนุกไปวันๆ



แต่เราลืมคิดรึเปล่าว่า
พ่อแม่เราล่ะ?
เหลือทรายที่ไหลลงไหลลง อีกไม่มากนักน่ะ
แล้วเรารออะไร

รีบๆทำตัวเองให้สมบรูณ์ มีชีวิตที่ดี เป็นลูกที่ดี
ให้เค้าสบายดีเร็วเถอะ

เรามาทำด้วยกันน่ะ

0 comments:

♥

realtime comments

whitening cream

whitening cream
call me 0842064446..0863555032