เวลา หมดไปกับ

ที่เราเสียเวลาไปกับการที่ต้องรู้สึกเสียใจ ไม่พอใจ อิจฉฉา โกด เกลียด 
มันก็เป็นเพราะ เค้า ....(ทุกคนที่ไม่ใช่เรา)

เค้าไม่ทำ พูดหรือเป็นไปในสิ่งที่เราคาดคิดเอาไว้ 

เราลองเลิกกำหนดเค้า เอาเวลามากำหนดอนาคตเราให้ดี ดีกว่ามั้ย 
ทุกอย่างมันก็ต้องเป็นไป เปลี่ยนแปลง 
ทุกคนก็มีทางเดินเป็นของตัวเองท้ังนั้น
ทำชีวิตให้ดี มีสติ และยอมรับอย่างเข้าใจ

0 comments:

♥

realtime comments

whitening cream

whitening cream
call me 0842064446..0863555032