ความสุขอยู่ไหน


คิดแบบเราสิ สุขชัวร์ .....
บางครั้งบางเวลา ความทุกข์ก็เข้ามาทำให้เราหน้าบึ้ง
คิ้วขมวด หงุดหงิด คันไม้คันมือ ยังไงไม่รู้
ไม่มีใครมีวิธีแก้หลอก นอกจากเรานี้แหละ ที่ต้องคิดใหม่ .....

คนเราทุกข์ได้ เศร้าได้
แต่อย่าทุกข์นานไปก็แล้วกันเนอะ
เวลาคนเรามีไม่มาก พอให้นั่งทุกข์ทรมารหลอก เชื่อเราสิ
แค่ใช้มัน ......มีความสุข ยังไม่พอซะด้วยซ้ำ......

ยิ้มๆซะน่ะ
เริ่มจากพอใจในสิ่งที่ตนเป็น หยุดเป็นในสิ่งที่คนเค้าเป็นกัน หยุดทำในสิ่งที่ไม่ได้ชอบ 
และกลับมารักในสิ่งที่ตัวเอง มี ,,,, รักที่เราเป็นเรา
ทำในสิ่งที่อยากทำ ,ใช้ชีวิตให้คุ้ม ออกไปดูหนัง ,ช๊อปปิ้ง ซื้อของที่ชอบ
เม้าส์กับเพื่อน ทานข้าวกับหนุ่มๆ อะไรก็ได้ที่อยากทำ  ........let's GO
♥เจอเพื่อนใหม่ๆ คนมีเยอะแยะ คนที่ดีดี น่าคบหาก็มีเยอะ
ลองเปิดใจรับเพื่อนใหม่ ให้โอกาศเค้าและตัวเราดู
ไม่แน่น่ะ เพื่อนที่เราไม่นับเป็นเพื่อน 
อาจรักเรามากกว่าเพื่อนทั้งหมดที่เราเคยมีก็ได้
♥คุยกับใครสักคน อย่าอยู่คนเดียวเลย อย่าเก็บปัญหาทั้งหมดไว้
อย่ากังวลอยู่คนเดียวร้องไห้คนเดียว  ........มองไปรอบๆสิ 
ใครก็ได้ที่มีหูสักข้าง และเวลาสักหน่อย (เรามี 2ข้างเลย ><)
ยิ้มให้มันสุดๆ ,ยิ้มไว้ .........ยิ้มหน่อยน่ะ
ยิ้มให้ตัวเองพอแล้วก็ยิ้มให้คนรอบข้างบ้าง
ทักทายเค้า แล้วบอกว่าเราแฮปปี้แค่ไหน (ถึงจะไม่ได้รู้สึกแบบนั้นก็เหอะ)
แต่รู้มั้ย ......มันคงสร้างรอยยิ้มได้อีกเยอะทีเดียว^_________^=
กอด ,ใช่แล้วการกอด  เป็นวิธีสร้างความสุขที่ดีที่สุด .
เป็นสัมผัสที่ไม่ว่าใครก็ต้องการ 
♥มีจิตใจที่ดี ,ทำทุกอย่างในทุกวันด้วยใจดีดี อาจเป็นเรื่องธรรมดาๆ 
...พูดในสิ่งที่สร้างสรรค์ ช่วยเหลือคนอื่นบ้าง อภัยให้เค้าบ้าง 
ถ้าทำได้ ไม่ว่าอยู่ที่ไหน กับใคร ใครจะว่ายังไง เราก็สุขใจ ..^^รู้มั้ย。◕‿◕。
♥รักตัวเองให้มากๆ, ทำในสิ่งที่อยากทำ ไปในที่ๆอยากไป
อย่าลืมที่จะมองตัวเองในกระจกทุกๆเช้า 
บอกสิ่งดีดีที่เรามี บอกสิ่งดีดีที่จะเป็นให้ได้ 
ใครรักตัวเองไม่เป็น ไม่มีทางที่จะรักคนอื่นได้เลย ........จำไว้
รักษาห้องส่วนตัวให้สะอาด ก่อนออกจากบ้าน ขอเวลาแค่3นาที
เก็บกวาดโต๊ะเครื่องแป้ง อะไรไม่ใช่ก็โยนลงถัง ของกิน กระดาษใช้แล้ว
ทิ้งไปให้หมด ให้โดยรวมดูดี กลับมาจะได้สดชื่น อารมก็จะดีทั้งวันด้วยน่ะ


ความจริงยังไม่หมดหรอก เดี่ยวเรามาเขียนให้อีกน่ะ 
ยังมีอีกเยอะทีเดียว 


ความสุขอยู่ที่ความคิด การกระทำ และจิตใจ ....













0 comments:

♥

realtime comments

whitening cream

whitening cream
call me 0842064446..0863555032