เพื่อนเยอะแยะ ไปหมด


เรามีเพื่อนเยอะแยะ เพื่อนที่โรงเรียน เพื่อนข้างบ้าน 
เพื่อนใน fb ที่ไม่เคยเจอแต่สนิทกันม๊ากกกกก มาก 

คนส่วนใหญ่เหมารวมทั้งหมด เท่ากับ เพื่อนทั้งหมดที่ชั้นมี ^^

เราไม่เหงา แชทกันตลอดเวลา
พิมอะไรไปก็มีกำลังใจดีดีเสมอ 

แต่เคยสังเกตุกันมั้ย เพื่อน ที่เราพูดถึงกันนี่ จริงๆแล้วเค้าคือเพื่อนเราจริงรึเปล่า
เค้าจับต้องได้ มีตัวตน คอยอยู่ช่วยเหลือ ยามเราเจอปัญหาชีวิต  เคยมั้ย?
เค้าใส่ใจเรา เข้าใจเรา ให้เกียติเราบ้างรึเปล่า
เค้าอยู๋ทั้งๆที่รู้ว่าด้านดี ด้านแย่ของเราเป็นยังไง .........มั้ย?


ถิงว่าหายยากน่ะ เพื่อนที่แท้จริง.......
ถิงกลับคิดว่า "เพื่อน" หายากจัง ยิ่งเพื่อนแท้ยิ่งหายากเข้าไปใหญ่
คนส่วนใหญ่ ก็ก้าวเข้ามาเป็นแค่คนรู้จัก 
ผ่านมาและก็ผ่านไป เดี่ยวดีเดี่ยวร้าย เดี่ยวอยู่ เดี่ยวๆก็ไป
ชมทั้งๆที่ไม่ได้รู้สึกแบบนั่น 
ติทั้งๆที่ข้างใน อยากได้ อยากเป็น ใจจะขาด

เพื่อนแท้ส่วนมากจะชอบด่าเรามากกว่าชมรู้มั้ย ><

แยกให้ออกน่ะ และระวังใจให้ดีดี
วันนี้แค่อยากจะบอกว่า
เพื่อนที่แค่รู้จัก อย่ามากเกินไป ให้ใจ 
จนเจ็บใจ

เพื่อนแท้ ถ้ามี รักษาเค้าไว้ดีดี 
อย่าลืมว่าโชคดีแค่ไหน

อย่าน้อยๆก็โชคดีกว่าเรา.....


^__________________^=



0 comments:

♥

realtime comments

whitening cream

whitening cream
call me 0842064446..0863555032